Sarah careful about falling in love again

Sarah careful about falling in love again
ABS-CBN News *Original Link


MANILA, Philippines - After her breakup with actor-dancer Rayver Cruz, Popstar Princess Sarah Geronimo said she is now more cautious when it comes to matters of the heart.
"Sabi ko sa sarili ko, next time na mai-in love ako, I will make sure na ipaglalaban niya ako, hindi 'yung ako lang. Hindi 'yung babae lang ang ipinaglalaban ang relasyon," Geronimo said during a press conference for her latest movie, "Won't Last A Day Without You," which also stars Gerald Anderson.
"Kailangan patunayan ko sa sarili ko na, 'Ay, itong taong ito kaya harapin 'yung mga magulang ko. Kaya akong ipaglaban. Mahal pala ako ng tao na ito.' Kailangan maging maingat. 'Yun po ang natutunan ko," she added.

Geronimo has said that she has moved on after her breakup with Cruz, who is currently in a relationship with actress Cristine Reyes.
The singer said she is now focused on her career, but is still hoping to find the right man.
"Naniniwala naman ako na dadating din 'yan sa tamang panahon. Ipinagdarasal ko naman 'yan. Hindi naman 'yung basta basta lang magkaroon ng boyfriend. Siyempre gusto natin 'yung pang-long term. Ayoko kasi 'yung papalit-palit, masakit 'yun sa dibdib," Geronimo said.
"Siyempre nandito tayo para magtrabaho, at saka showbiz po ang ginagalawan natin. Ngayon, para sa akin, hindi po muna natin masyado ine-entertain 'yung ligaw-ligawan. Hindi muna time para doon. Parang ganoon din si Gerald, mas focused din siya sa trabaho niya," she added.
"Won't Last A Day Without You" under Star Cinema will hit theaters nationwide on November 30.
 

Most Reading